Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An ngày 14/9/2017

Vinpearl Nam Hội An vẫn giữ nguyên phong độ của một ông lớn bất động sản khi đang trải qua tiến độ xây dựng nhanh chóng, chất lượng triển khai đảm bảo và không ảnh hưởng đến cảnh quan hoang sơ vốn có của thiên nhiên tươi đẹp vùng biển.

Tiến độ nhanh chóng của Vinpearl Nam Hội An tháng 9/2017

Giai đoạn một của Vinpearl Nam Hội An bao gồm khách sạn, biệt thự, Vin Eco hoàn thành và đầu năm 2018. Những hạng mục sân golf, công viên nước,… sẽ hoàn thành vào năm tiếp theo. Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An được đảm bảo bởi uy tín của chủ đầu tư, sự chuyên nghiệp và cần mẫn của đội ngũ công nhân, sự hiện đại và cập nhật của những thiết vị máy móc xây dựng và sự thông minh của bảng quy hoạch cũng như tiến trình được tính toán kỹ càng ngay từ đầu.

Theo hình ảnh tiến độ mới nhất cập nhật ngày 14/9/2017, sân golf rộng lớn đang tiến hành những bước đầu tiên và đã định hình được bằng thảm cỏ xanh ngắt bao la, phủ một màu tươi mát tại mảnh đất rộng lớn tuyệt đẹp sát mặt biển cửa Đại. Hạng mục khách sạn đã định hình được phần khung và quý vị đã có thể hình dung ra được vẻ ngoài hiện đại và hào nhoáng với tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn dự án Vinpearl Nam Hội An. Khu biệt thự cũng đang tiến hành phần khung của các căn, một số căn đã đổ xong phần mái và đang bước vào giai đoạn hoàn thành. Một trong những hồ điều hòa của dự án cũng đã có nước và công nhân cùng máy móc đang triển khai phần kè xung quanh.

tien_do_VP-namhoian_140917_01

Khu khách sạn Vinpearl Nam Hội An đang khẩn trương hoàn thành phần khung

tien_do_VP-namhoian_140917_03

Khu biệt thự Vinpearl Nam Hội An đã có căn triển khai phần mái

tien_do_VP-namhoian_140917_04

Một số hạng mục khác đang triển khại tại dự án Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Nam Hội An – mang vẻ đẹp hiện đại đến trước mặt biển hoang sơ

Dự án này là siêu phẩm nghỉ dưỡng tiếp theo được chủ đầu tư lừng danh Vingroup triển khai tại một trong những bãi biển đẹp bậc nhất dải biển miền Trung đất nước. Dự án Vinpearl Nam Hội An không chỉ là một siêu phẩm mà còn là khu phức hợp nghỉ dưỡng đầu tiên được triển khai tại hệ thống Vinpearl, bao gồm cả những hạng mục nghỉ dưỡng đỉnh cao tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là khách sạn, biệt thự, các tiện ích nghỉ dưỡng, mà còn hội tụ cả những hạng mục sinh thái phục vụ cho giải trí mà chưa lần nào xuất hiện tại cùng một nơi. Tại Vinpearl Nam Hội An, chỉ trong ít bước chân là du khách được tận hưởng những điều mà mình mong muốn được trải nghiệm tại một kỳ nghỉ mà mình đã dành dụm cả năm, cả tháng.

Những hạng mục giải trí lớn tại dự án bao gồm Vinpearl Land – Công viên nước kết hợp những trò chơi giải trí tốc độ cao với độ hiện đại bậc nhất mà chỉ mới xuất hiện tại Nha Trang và đang được triển khai xây dựng tại Phú Quốc; Vinpearl Golf – Sân golf tiêu chuẩn quốc tế phục vụ môn thể thao “thượng lưu” cho những du khách muốn khám phá hay trải nghiệm cảm giác cao nhất của thể thao hoàng gia; Vin Eco là khu sinh thái, nghiên cứu và nuôi trồng thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn xuất khẩu lần đầu tiên kết hợp với du lịch tại dự án Vinpearl Nam Hội An. Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu quy trình sản xuất, quá trình lớn lên của những loài rau củ quả mà mình yêu thích, cũng là nơi thử sức với nông nghiệp và có thể chiêm ngưỡng cũng như thưởng thức những loài mới lạ được nhân giống tại đây.

Để theo dõi tiến độ dự án một cách nhanh nhất và không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn villas đẳng cấp để đầu t, quý vị đừng quên theo dõi và đăng ký nhận tin tại website https://namhoianvillas.com/ .