Tiến độ dự án dự án Vinpearl Nam Hội An cập nhật ngày 25/7/2017

Vingroup kiến tạo nên dự án Vinpearl Nam Hội An bằng việc kết hợp cùng với những đơn vị hàng đầu về thiết kế, tư vấn giám sát, thi công để đảm bảo dự án này có thể trở thành thiên đường nghỉ dưỡng và quan trọng là giữ được và tôn vinh uy tín của Vingroup.

Dự án Vinpearl Nam Hội An là “người khổng lồ mới” của Vingroup

Hẳn quý vị đã biết, Vinpearl không chỉ là một thương hiệu của những sản phẩm biệt thự, căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, mà còn sở hữu một chuỗi những hạng mục giải trí vượt trội khác, dự án Vinpearl Nam Hội An là dự án phức hợp đầu tiên mà Vingroup triển khai hầu như toàn bộ chuỗi thương hiệu sinh thái Vinpearl là Vinpearl Golf, Vinpearl Land, Vin Eco để tạo nên một quần thể du lịch tuyệt vời, với quy mô gần 200ha, sẽ trở thành thiên đường du lịch mới của Quảng Nam nói riêng và cả dải biển miền Trung nói chung.

Tọa lạc tại bãi biển phía Nam Hội An, cách phố cổ Hội An chỉ hơn 10km, dự án Vinpearl Nam Hội An Villas không chỉ đồ sộ về mặt quy mô, mà còn khổng lồ về mặt tiềm năng thu hút khách du lịch, đó là nhờ vị trí đắc địa hiếm có. Dự án nằm tại giữa trung tâm, nơi mà 2 bên là hai di sản thế giới: Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, là nơi chỉ cách một trong những trung tâm du lịch của cả nước là Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp 35km. Sức hút của những địa danh này cũng đem lại lực hút mạnh đối với khách du lịch khắp noi của dự án Vinpearl Nam Hội An, những căn biệt thự, căn hộ khách sạn tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để du khách dừng chân, khám phá vẻ đẹp của biển xứ Quảng. Lượng khách bị hút đến sẽ không ngừng tăng, đem lại công suất lấp kín phòng cao ngất cùng với giá thuê phòng vượt trội, đây chính là cơ hội vàng để các nhà đầu tư chọn cho mình một sản phẩm tại dự án Vinpearl Nam Hội An Villas.

Tiến độ Vinpearl Nam Hội An ngày 25/7/2017

Tiến độ Vinpearl Nam Hội An ngày 25/7/2017

Tiến độ Vinpearl Nam Hội An ngày 25/7/2017

Tiến độ Vinpearl Nam Hội An ngày 25/7/2017

Uy tín được khẳng định bởi tiến độ

Vingroup kết hợp với những thương hiệu uy tín bậc nhất thị trường để cùng kiến tạo nên dự án Vinpearl Nam Hội An, dưới uy tín hàng đầu thị trường của chủ đầu tư, đơn vị thi công dự án cũng là một thương hiệu có tiếng trong làng bất động sản.

Tính đến ngày 25/7/2017, phần móng của hạng mục condotel và biệt thự đã được định hình, có sản phẩm đã triển khai đến phần khung tường, toàn bộ công trường rất sạch sẽ và chỉn chu, quá trình xây dựng không ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên cũng như cuộc sống của cư dân xung quanh. Với tốc độ này thì có thể kỳ vọng nhà đầu tư sẽ được nhận sản phẩm trước cả ngày cam kết bàn giao.

Tiến độ dự án Vinpearl Nam Hội An Villas sẽ được cập nhật liên tục và kịp thời trên website để các nhà đầu tư có thể yên tâm và có cái nhìn mường tượng về sản phẩm mà mình sắp được sở hữu. Ngoài ra, chính sách cam kết đầu tư, hỗ trợ vay vốn hay những đêm nghỉ miễn phí mà quý vị được nhận khi trở thành chủ nhân của một căn biệt thự cũng sẽ khiến quý vị ngạc nhiên, và làm tăng thêm uy tín của chủ đầu tư Vingroup.