Tiến độ Vinpearl Nam Hội An cập nhật ngày 31/7/2017

Dưới uy tín đỉnh cao của chủ đầu tư, cùng với những thương hiệu hợp tác nổi tiếng, tiến độ Vinpearl Nam Hội An đang cho thấy sự biến chuyển rõ rệt từng ngày, chỉ sau 1 tuần thì diện mạo cả dự án đã thay đổi đáng kể.

Ngày 31/7/2017 đã hoàn thành phần lớn móng biệt thự

Là dự án đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu nghỉ dưỡng đỉnh cao Vinpearl, biệt thự Vinpearl Nam Hội An được chủ đầu tư Vingroup ưu ái đặc biệt khi chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm thâm sâu về triển khai những dự án bờ biển, bởi thế nên sau vài tháng, 101 căn biệt thự đã hoàn thành xong phần móng căn. Đây là bước đặc biệt quan trọng để tạo dựng nền móng, định hình toàn dự án và tạo hứng khởi cho công nhân, và làm an tâm thị trường và đặc biệt là tăng thêm niềm tin từ phía các nhà đầu tư quan tâm Vinpearl Nam Hội An.

Những căn biệt thự được xây trên đất cát thịt nên phần móng còn quan trọng hơn cả cốt lõi để có thể có những căn nhà vững vàng theo thời gian. Việc làm móng phải vận dụng những công nghệ và kỹ thuật tân tiến nhất, cùng với những nhân lực giàu kinh nghiệm để công việc diễn ra chính xác và an toàn. Trong quá trình xây dựng biệt thự Vinpearl Nam Hội An, mọi thiết bị và công việc của công nhân đều hạn chế nhất việc làm ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên, thực hiện di dời những cây lâu năm, và sau khi hoàn thành khung của dự án thì chủ đầu tư sẽ tiến hành định hình cảnh quan, xây dựng tiểu cành, vườn hoa, hồ nước để có cảm giác các căn biệt thự hòa làm một với thiên nhiên tươi đẹp.

Thời tiết cũng ảnh hưởng không ít đến tiến độ của từng hạng mục, vì vậy nên khi thực hiện xây dựng công trình, các công nhân và máy móc cũng được bảo vệ an toàn, chủ đầu tư Vinpearl Nam Hội An rất chăm lo cho đời sống của tất cả những nhân lực trên công trường, bởi vậy tiến độ xây dựng diễn ra càng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

tien-do-vinpearl-nam-hoi-an-310717-01

Tiến độ Vinpearl Nam Hội An ngày 31/7/2017

Dự án là biểu tượng của “viên ngọc” được nhào nặn bởi uy tín

Vingroup là “ông lớn” có uy tín lừng danh vào bậc nhất thị trường địa ốc phân khúc cao cấp, đặc biệt tại phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng biển, chưa có một thương hiệu nào đánh bại được độ ưa thích về thiết kế và chính sách đầu tư của tập đoàn danh tiếng này. Biệt thự Vinpearl Nam Hội An được thiết kế như những viên ngọc trước biển, thanh lịch và tỏa sáng, vững vàng trước bão giông và đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng không bao giờ quên, để du khách được hòa mình vào thiên nhiên biển cả, và được chăm sóc tốt nhất cho mọi hoạt động phía trong căn nhà đẳng cấp.

Tiến độ biệt thự Vinpearl Nam Hội An diễn ra rất khẩn trương, nhanh chóng để du khách đến Hội An sớm được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng đỉnh cao, và các nhà đầu tư không phải lo lắng về lịch trinh đầu tư của mình. Chọn dự án để biết được rằng uy tín chính là yếu tố cốt lõi, quyết định dự án có thành công hay không.